Quy chế hoạt động website

23:22 13/06/2019

COTRUONG.vn là website trực tuyến cung cấp loại hình dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến phục vụ nhu cầu du lịch của người dân Việt Nam. 

Mục tiêu của COTRUONG.vn là trở thành website du lịch có thương hiệu, uy tín trên thị trường thương mại điện tử, là cầu nối giữa Thương nhân, Tổ chức (nhà cung cấp vé máy bay) và Thành viên (người sử dụng vé), là nơi cung cấp vé máy bay với mức giá tốt nhất đồng thời đem lại sự tiện lợi, nhanh chóng cho Khách hàng bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến tích hợp tính năng trực tuyến. 

1. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG 

- Bản quy chế này áp dụng cho các Thành viên tham gia sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến và các Thương nhân, Tổ chức tham gia cung ứng vé máy bay qua Sàn giao dịch điện tử COTRUONG.vn

- Sàn giao dịch thương mại điện tử COTRUONG.vn (dưới đây được gọi là COTRUONG.vn) do CÔNG TY TNHH 1001 làm chủ sở hữu.

- Thành viên tham gia giao dịch trên COTRUONG.vn phải đăng ký và kê khai các thông tin cá nhân ban đầu được COTRUONG.vn công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến trên COTRUONG.vn.

- Hoạt động cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến trên COTRUONG.vn phải công khai, minh bạch, bảo đảm quyền lợi của Thành viên.

- COTRUONG.vn cố gắng đàm phán với nhà cung cấp vé máy bay để mang đến mức giá, chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ trên COTRUONG.vn. Người sử dụng dịch vụ có thể thoải mái lựa chọn vé phù hợp với khả năng tài chính, mong muốn của mình và bằng các thao tác đơn giản, người sử dụng dịch vụ có thể đặt vé máy bay theo cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất, đặc biệt là được đảm bảo an toàn trong thanh toán. 

2. ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ 

Khi Thành viên tham gia sử dụng dịch vụ trên COTRUONG.vn, Thành viên phải thỏa mãn và chấp nhận những điều kiện sau: 

a. ĐỘ TUỔI 

Thành viên phải từ 18 tuổi trở lên mới được phép tham gia đặt vé máy bay trên COTRUONG.vn. 

b. XÁC NHẬN THÔNG TIN ĐẶT VÉ MÁY BAY 

Những thông tin đặt vé máy bay sẽ được xác nhận lần cuối cùng khi COTRUONG.vn gửi mail cho Thành viên để xác nhận thông tin đặt vé máy bay. Thông tin cụ thể như: xác nhận phương thức thanh toán sẽ được COTRUONG.vn gửi mail xác nhận.

Thông tin xác nhận lần cuối cùng chính xác là lúc Thành viên đã thực hiện thanh toán tiền đặt vé máy bay. Ngược lại, việc đặt vé máy bay của Thành viên có thể bị hủy bỏ nếu Thành viên không thực hiện thanh toán trong thời gian giữ chỗ quy định tính từ lúc đặt vé máy bay trên trang COTRUONG.vn. COTRUONG.vn không thể chắc chắn bất kỳ thông tin đặt vé máy bay nào cho đến khi COTRUONG.vn gửi email xác nhận lần cuối. 

c. THỰC HIỆN THAY ĐỔI CHO THÔNG TIN ĐẶT VÉ MÁY BAY 

COTRUONG.vn sẽ cố gắng để hỗ trợ Thành viên một cách tốt nhất, tuy nhiên COTRUONG.vn không đảm bảo mọi yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện:

- Những vé máy bay đặt tại một số nhà cung cấp vé máy bay, trong một thời điểm cụ thể, hoặc những loại vé máy bay đặt ở hạng đặt chỗ không thể hủy hoặc đổi, và những thông tin này được thể hiện trên trang đặt vé máy bay hoặc chi tiết vé máy bay của nhà cung cấp vé máy bay (xem chính sách hoàn/hủy vé máy bay), Thành viên nên xem thông tin này trước khi thực hiện việc đặt vé máy bay).

- Ngoài ra, COTRUONG.vn cũng áp dụng 1 mức phí dịch vụ theo niêm yết của các hãng hàng không cho các yêu cầu thay đổi đặt vé máy bay/thông tin hủy vé máy bay được chấp nhận.

- Nếu thực hiện việc hủy vé máy bay không thành công hoặc Thành viên không thực hiện việc sử dụng vé máy bay (check-in) đúng thời hạn so với thời gian trên vé máy bay, Thành viên sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn đặt vé máy bay đó. 

d. NHỮNG YÊU CẦU ĐĂNG KÝ 

- Khi tham gia sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay trên COTRUONG.vn, Thành viên phải đủ 18 tuổi trở lên mới được phép đặt vé máy bay.

- Ngoài ra, để hạn chế việc sử dụng thẻ tín dụng giả mạo, nhà cung cấp vé máy bay có thể sẽ yêu cầu Thành viên xuất trình thẻ tín dụng khi sử dụng vé máy bay để xác nhận chủ thẻ. Một bản lưu của thẻ tín dụng/CMND của Thành viên cũng có thể được nhà cung cấp vé máy bay giữ lại với mục đích loại trừ thẻ giả mạo, xác nhận nơi cấp thẻ tín dụng, trong trường hợp xảy ra sự cố. 

3. QUY TRÌNH GIAO DỊCH 

Khi có nhu cầu đặt vé máy bay trên COTRUONG.vn, COTRUONG.vn sẽ hỗ trợ Thành viên thực hiện đặt vé máy bay bằng những bước đơn giản và tiện lợi sau: 

BƯỚC 1: TÌM KIẾM THÔNG TIN

Với hệ thống tìm kiếm thông minh của COTRUONG.vn. Thành viên có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin hành trình của mình một cách nhanh chóng và chính xác.

Chỉ cần điền từ khóa cần tìm kiếm (thành phố đi, đến, sân bay đi, sân bay đến) và bấm chuột vào mục Tìm kiếm, lựa chọn thời gian, số người. Hệ thống sẽ đưa ra kết quả nhanh chóng, chính xác.

BƯỚC 2: LỰA CHỌN VÉ MÁY BAY

Hoàn thành thông tin đặt vé máy bay (gồm các thông tin như: vé máy bay cần đặt, ngày bay, ngày về, số lượng khách....). 

BƯỚC 3: LIÊN HỆ

Thành viên liên hệ với COTRUONG.vn qua các hình thức như: tổng đài, hotline, skype, email, số điện thoại... 

BƯỚC 4: LỰA CHỌN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Thành viên thanh toán tiền đặt vé máy bay trên trang web bằng 1 trong 2 cách sau:

- Thẻ tín dụng hay thẻ ATM: tại thời điểm Thành viên đồng ý thanh toán tiền đặt vé máy bay bằng thẻ tín dụng hay thẻ ATM. Tổng chi phí (thông tin đính kèm) sẽ được thông báo tại trang đặt vé máy bay trước khi Thành viên click nút “Chấp Nhận”. Đối với thẻ tín dụng, dựa trên loại tiền tệ và quốc gia phát hành thẻ của Thành viên, nhà cung cấp thẻ sẽ tính thêm chi phí tỉ giá và các mức phí khác với sự đồng ý của Thành viên và nhà cung cấp thẻ.

- Tiền mặt: tại thời điểm đặt vé máy bay, Thành viên đồng ý thanh toán tiền vé máy bay cho COTRUONG.vn trên trang web bằng cách chuyển khoản tới tài khoản của COTRUONG.vn trên trang đặt vé máy bay, Thành viên sẽ nhận được mã số xác nhận đặt vé máy bay; hay thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng COTRUONG trong thời gian giữ chỗ quy định tính từ lúc thực hiện giao dịch.

- Cổng thanh toán điện tử: Thành viên thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán điện tử như Ngân Lượng,... và thực hiện giao dịch trực tiếp trên hệ thống của www.COTRUONG.vn thông qua trang đặt vé máy bay. 

BƯỚC 5: LẤY XÁC NHẬN ĐẶT VÉ MÁY BAY QUA EMAIL/SMS

Những thông tin đặt vé máy bay sẽ được xác nhận lần cuối cùng khi COTRUONG.vn gửi mail/sms cho Thành viên để xác nhận thông tin đặt vé máy bay .Thông tin cụ thể như: xác nhận phương thức thanh toán sẽ được COTRUONG.vn  gửi mail xác nhận .

4. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN THAM GIA SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN COTRUONG.vn 

a. QUYỀN CỦA THÀNH VIÊN  

- Thành viên tham gia sử dụng dịch vụ trên COTRUONG.vn sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay cũng như tiến hành các giao dịch của mình trên COTRUONG.vn.

- Thành viên được quyền hủy vé máy bay và hoàn lại tiền theo chính sách hoàn/hủy vé máy bay và chính sách hoàn tiền theo quy định/chính sách của hãng hàng không..

- Thành viên tham gia sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay trên COTRUONG.vn sẽ được hưởng chính sách đảm bảo giá vé máy bay tốt nhất của COTRUONG.vn.

- Thành viên có thể gửi khiếu nại về giá cả dịch vụ thông qua kênh chăm sóc khách hàng của COTRUONG.vn, COTRUONG.vn sẽ giải quyết khiếu nại theo chính sách đảm bảo giá tốt nhất được quy định tại bản Quy chế này.

- Thành viên có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến Thương nhân, Tổ chức cung cấp vé máy bay trong trường hợp vé máy bay do Thương nhân, tổ chức cung cấp không đảm bảo chất lượng dịch vụ như các thông tin đã công bố trên COTRUONG.vn. 

b. TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN 

- Thành viên tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho COTRUONG.vn là đầy đủ và chính xác. Nếu phát hiện có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba, Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho COTRUONG.vn để COTRUONG.vn có biện pháp giải quyết phù hợp.

- Thành viên không được sử dụng dịch vụ của COTRUONG.vn vào mục đích bất hợp pháp, lừa đảo, de dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virut gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của COTRUONG.vn. Thành viên nào vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

- Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, copy, gán ghép, truyền bá, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ COTRUONG.vn cho bên thứ 3 nếu không có sự đồng ý của COTRUONG.vn.

5. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC THAM GIA CUNG ỨNG VÉ MÁY BAY TRÊN COTRUONG.vn 

a. QUYỀN CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC 

- Khi tham gia cung ứng vé máy bay trên COTRUONG.vn, các Thương nhân, Tổ chức sẽ được hỗ trợ thực hiện chương trình đặt vé máy bay trực tuyến để giới thiệu các dịch vụ cung cấp vé máy bay và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá cho Doanh nghiệp của mình.

- Thương nhân, Tổ chức khi tham gia dịch vụ cung ứng vé máy bay trên COTRUONG.vn sẽ được cấp một tên đăng ký và một mật khẩu để quản lý, cập nhật thông tin về dịch vụ vé máy bay của mình trên COTRUONG.vn.

- Thương nhân, Tổ chức được quyền đăng tải chi tiết các thông tin như tên, địa chỉ, giới thiệu các dịch vụ vé máy bay của mình trên COTRUONG.vn. 

b. TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC 

- Đảm bảo tính chính xác các thông tin về dịch vụ vé máy bay của mình được đăng trên COTRUONG.vn.

- Chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như các thông tin liên quan đến dịch vụ vé máy bay của mình được đăng trên COTRUONG.vn.

- Giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại cho Thành viên khi Thành viên sử dụng dịch vụ vé máy bay không đúng như các thông tin đã công bố trên COTRUONG.vn. 

6. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA COTRUONG.vn 

a. QUYỀN CỦA COTRUONG.vn 

- COTRUONG.vn sẽ cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay cho các Thành viên tham gia sử dụng dịch vụ sau khi Thành viên hoàn thành thủ tục đăng ký kê khai trực tuyến các thông tin cá nhân và thỏa mãn điều kiện của COTRUONG.vn nêu ra.

- Trong trường hợp có cơ sở chứng minh Thành viên cung cấp các thông tin cho COTRUONG.vn không chính xác, không đầy đủ, sai lệch, hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam, thì COTRUONG.vn có quyền từ chối, ngưng sử dụng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Thành viên.

- COTRUONG.vn có quyền chấm dứt quyền Thành viên và quyền sử dụng dịch vụ của Thành viên và thông báo cho Thành viên biết trước ít nhất một (01) tháng nếu Thành viên vi phạm các Quy chế của COTRUONG.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của COTRUONG.vn.

- COTRUONG.vn yêu cầu các Thương nhân, Tổ chức cung cấp vé máy bay trên COTRUONG.vn phải cung cấp đầy đủ, chính xác và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin liên quan đến cung cấp dịch vụ vé máy bay.

- COTRUONG.vn có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên COTRUONG.vn theo quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ của Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của CÔNG TY TNHH 1001. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng, phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu nêu trên.

- COTRUONG.vn có quyền khước từ trách nhiệm trong những trường hợp sau:

  • COTRUONG.vn nỗ lực hết mình đảm bảo rằng tất cả các mức giá hoặc tài liệu hiển thị trên website này là chính xác vào thời điểm phát hành. Các thay đổi về điều kiện thị trường hoặc các trường hợp có thể xảy ra sau ngày phát hành có thể làm các thông tin hiển thị trên website này không còn chính xác hoặc không còn phản ánh trình trạng hiện thời.
  • COTRUONG.vn hoàn toàn chối từ mọi tuyên bố, bảo đảm hoặc trách nhiệm liên quan đến tính chính xác, hoàn thiện, chất lượng hoặc sự phù hợp của tất cả nội dung của website này.
  • COTRUONG.vn sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, khiếu nại hoặc khoản phí nào (bao gồm những nguyên nhân sau: sự bất cẩn gây hậu quả trực tiếp hay gián tiếp gây ra) được phát sinh từ trang web COTRUONG.vn liên quan đến những sản phẩm hay những dịch vụ được thực hiện trên trang này.
  • COTRUONG.vn không bảo đảm hay là người đại diện cho những sản phẩm vé máy bay ở hay dịch vụ nào trên trang web hoặc các trang kết nối. Ở đây trách nhiệm của COTRUONG.vn chỉ cho phép thực hiện việc đặt vé máy bay.

b. TRÁCH NHIỆM CỦA COTRUONG.vn  

1. Chính sách hủy vé máy bay

Theo quy định của hãng hàng không về quy định Hủy vé 

2. Chính sách hoàn tiền

Theo quy định của hãng hàng không về quy định hoàn vé 

ĐIỀU KIỆN HOÀN, ĐỔI VÉ CỦA CÁC LOẠI GIÁ

             

LOẠI GIÁ

HOÀN VÉ

THAY ĐỔI

J - C

300.000vnd/lần

Miễn phí

D

300.000vnd/lần

M/S

300.000vnd/lần

Miễn phí

JH

Trước ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé

300.000vnd/lần

Vào/Sau ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé

600.000vnd/lần

MH/SH

Trước ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé

Được phép, phí 300.000 vnd/1 lần

Vào/Sau ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé

Được phép, phí 600.000 vnd/1 lần

K/L/Q/N/R/T

Trước ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé

Được phép, phí 300.000 vnd/1 lần

Vào/Sau ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé

Được phép, phí 600.000 vnd/1 lần

G/A/E /P

Trước ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé

Không được phép

Được phép, phí 600.000 vnd/1 lần

Vào/Sau ngày khởi hành chặng bay ghi trên vé

Không được phép

-  Để yêu cầu hoàn tiền, Thành viên liên hệ với COTRUONG.vn bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

  • Website: http://COTRUONG.vn 
  • Gọi điện:  090 2299 161 – 093 2299 161  (Thành viên sẽ phải trả cước điện thoại)
  • Qua e-mail:  vemaybay@COTRUONG.vn

-  COTRUONG.vn cam kết cung cấp cho Thành viên một quy trình hoàn tiền đơn giản và hiệu quả. Vui lòng lưu ý rằng việc hoàn vé trong mùa cao điểm, trong thời gian hiệu suất sử dụng vé máy bay cao, trong thời gian các hội nghị hoặc hội chợ thương mại, hoặc không hủy vé máy bay trước ngày quy định sau khi đã xác nhận đặt vé máy bay, Thành viên sẽ có thể phải chịu PHÍ PHẠT do hãng đưa ra. Nếu phát sinh PHÍ PHẠT, khoản này sẽ được khấu trừ từ số tiền hoàn trả.

- Thư xác nhận của Thành viên sẽ thể hiện quy định hoàn - hủy vé máy bay

- Ngoại trừ có thông báo hủy vé máy bay với từng - cụ thể, các yêu cầu hủy vé máy bay được gửi theo các cách liệt kê ở trên. Tất cả yêu cầu hủy gửi sẽ được xử lý trong vòng 10 ngày, và tất cả PHÍ nếu có sẽ được trừ từ khoản tiền hoàn trả.

- Rút ngắn thời gian lưu lại, trong phần lớn trường hợp, sẽ được hoàn tiền trong vòng 10 ngày, sau khi đã trừ các PHÍ nếu có. Nếu việc hoàn tiền cho Thành viên có khả năng lâu hơn 10 ngày, COTRUONG.vn sẽ thông báo cho Thành viên qua email khi nhận được yêu cầu của Thành viên. 

3. Đảm bảo an toàn giao dịch

- Đảm bảo an toàn thanh toán

Hệ thống thanh toán của COTRUONG.vn bảo mật thông tin cá nhân Thành viên và đảm bảo sự an toàn của việc chuyển khoản tín dụng. COTRUONG.vn sẽ không tính tiền cho đến khi việc đặt vé máy bay được hoàn tất, tuy nhiên sẽ gửi cho Thành viên xác nhận đặt vé máy bay qua Email. Thành viên có thể nhập thông tin thẻ theo những cách bảo đảm sau đây:

  • Sử dụng Mẫu thông tin Chủ thẻ bảo đảm (SSL);
  • Hoặc thông qua gọi điện trực tiếp. 

5. Thông tin website

COTRUONG.vn nỗ lực cam kết tất cả các thông tin về giá, chất lượng dịch vụ vé máy bay, vé máy bay trống sẽ được hiển thị chính xác trên trang web, tuy nhiên xin lưu ý các thông tin cũng được chỉnh sửa từ nhà cung cấp vé máy bay, do đó COTRUONG.vn không đảm bảo được tất cả những thông tin trên là chính xác hoàn toàn hoặc không có bất kỳ lỗi nào. COTRUONG.vn bảo lưu quyền thay đổi thông tin hiển thị trên trang web bất kỳ thời điểm nào mà không phải báo trước. 

6. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật của COTRUONG.vn

- COTRUONG.vn cam kết nỗ lực đảm bảo an toàn và ổn định cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật để Thành viên yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của COTRUONG.vn. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Thành viên không thể sử dụng dịch vụ của COTRUONG.vn, Thành viên thông báo kịp thời cho COTRUONG.vn. COTRUONG.vn sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất để tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia sàn giao dịch điện tử COTRUONG.vn.

- COTRUONG.vn không giải quyết khiếu nại, thông báo của Thành viên trong trường hợp lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khách quan khác không do COTRUONG.vn gây ra. 

7. Đảm bảo an toàn và Bảo mật thông tin

COTRUONG.vn đánh giá cao sự tin tưởng của Thành viên trong việc chọn COTRUONG.vn cho dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến của Thành viên. Vì lẽ đó, COTRUONG.vn sẽ giữ gìn và bảo vệ sự riêng tư và kín đáo các thông tin chi tiết cá nhân cho Thành viên một cách kịp thời và cẩn trọng (bao gồm cả các chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên).

Chính sách an toàn và bảo mật này áp dụng cho tất cả các dịch vụ của COTRUONG.vn (dù được lấy từ hay có sẵn trực tuyến, hoặc thông qua bất kỳ diễn đàn hay thiết bị nào khác (từ đây về sau được quy chung thành "trang web")).

- Thu thập thông tin

Khi Thành viên thực hiện đặt vé máy bay, Thành viên sẽ được yêu cầu hoàn tất các đơn trực tuyến cung cấp thông tin về: tên của Thành viên, địa chỉ , địa chỉ email (công ty hay cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hay công ty), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn đặt vé máy bay. Thông tin này được yêu cầu để tiến hành, đặt và hoàn tất việc đặt vé máy bay của Thành viên (bao gồm gửi email xác nhận đặt vé máy bay đến Thành viên).

- Việc tiết lộ các chi tiết cá nhân

Đối với các dịch vụ của COTRUONG.vn, COTRUONG.vn sẽ thu thập các thông tin dưới đây cho các mục đích sau:

  • Quy trình đặt vé máy bay: COTRUONG.vn sẽ chỉ tiết lộ tên, các chi tiết liên lạc và chi tiết thẻ tín dụng của Thành viên cho - tương ứng mà việc đặt vé máy bay đã được thực hiện nhằm hoàn tất đặt vé máy bay của Thành viên và trong trường hợp tiết lộ theo yêu cầu bởi luật pháp, cho việc điều tra tội phạm, quy trình hầu toà hoặc xét xử. Tuy nhiên, vui lòng lưu ý rằng thỉnh thoảng, COTRUONG.vn có thể sử dụng các nhà phân phối thuộc bên thứ 3 để cung cấp một số dịch vụ và chức năng cho và thay mặt COTRUONG.vn. Các nhà phân phối thuộc bên thứ 3 này có thể có quyền truy cập vào (một phần) thông tin cá nhân của Thành viên để tiến hành các dịch vụ hay chức năng của họ, nhưng tuỳ thuộc vào giao ước về sự bảo mật mà theo đó họ không thể sử dụng, chia sẻ hoặc tiết lộ thông tin vì bất kỳ mục đích nào khác.
  • Khảo sát: Bằng cách hoàn tất đặt vé máy bay, Thành viên đã đồng ý nhận email mời hoàn tất đơn đánh giá dành cho khách mà COTRUONG.vn sẽ gửi đến ngay sau khi thành viên hoàn thành chuyến bay; Thành viên cũng có thể hoàn tất đánh giá này mà không nêu tên. Bằng cách hoàn tất đánh giá dành cho khách, Thành viên đồng ý rằng đánh giá hoàn chỉnh này có thể được đăng lên và sử dụng trên trang web của COTRUONG.vn, ở trang thông tin - tương ứng và trên những diễn đàn cùng mạng xã hội khác giống như vậy được sở hữu (toàn bộ hoặc một phần), điều khiển, quản lý hay tổ chức bởi COTRUONG.vn hoặc các đối tác kinh doanh đáng tin cậy của COTRUONG.vn chỉ vì 1 mục đích duy nhất là thông tin cho các khách hàng (tương lai) về (mức độ) phục vụ. COTRUONG.vn bảo lưu quyền điều chỉnh, từ chối hoặc xoá bỏ các đơn đánh giá tuỳ theo suy xét của mình. Đơn đánh giá của khách nên được xem như 1 cuộc khảo sát và không bao gồm bất kỳ ưu đãi, chào mời hoặc sự khuyến khích (mang thêm tính thương mại) nào nữa.
  • Bản tin và các thông tin khác: Nếu Thành viên muốn đăng ký nhận bản tin hoặc các dạng liên lạc khuyến mãi hay thông tin khác từ COTRUONG.vn (liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của COTRUONG.vn, của các công ty Thành viên hoặc của đối tác kinh doanh), COTRUONG.vn cung cấp cho Thành viên lựa chọn để “chọn” dịch vụ này. Nếu Thành viên không còn muốn nhận bản tin và các dạng liên lạc khuyến mãi khác của COTRUONG.vn , Thành viên có thể đơn giản nhấp vào đường dẫn ngừng nhận bản tin.
  • Việc đăng ký cho khách ghé thăm trang web, đăng nhập và sử dụng "cookies" cũng như đèn báo hiệu web: Để phục vụ Thành viên nhanh chóng hơn với chất lượng cao hơn, COTRUONG.vn sử dụng công nghệ "cookie" trên Website của mình. Cookie là những phần mã nhỏ, thường được lưu trữ trong ổ cứng máy tính người dùng. Chúng cho phép một website tự "tùy chỉnh" cho mỗi người dùng bằng cách ghi nhớ thông tin về việc truy cập website của người dùng đó. Cookie có thể lưu trữ nhiều thông tin, bao gồm địa chỉ IP, dữ liệu điều hướng, thông tin máy chủ, thời gian truyền dữ liệu, ưu tiên của người dùng, địa chỉ e-mail và mật khẩu cần thiết để truy cập Website. Phần “Trợ giúp” trên thanh công cụ của hầu hết các trình duyệt sẽ cho Thành viên biết cách ngăn trình duyệt chấp nhận cookie mới hoặc cách định cấu hình trình duyệt để nó loại bỏ tất cả các cookie. Nếu Thành viên vô hiệu cookies, Thành viên có thể không truy cập được những chức năng hay tính năng quan trọng của Website này và việc sử dụng Website này có thể bị hạn chế. Cookie dùng trên Website này liên quan đến Dữ Liệu Cá Nhân của người dùng.
  • Về cookie và đèn báo hiệu web: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng của máy tính Thành viên. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt (bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng trang web của COTRUONG.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Những thư mục cookie cũng có thể được các công ty quảng cáo thuộc bên thứ 3 đáng tin cậy của COTRUONG.vn đặt trong máy tính của Thành viên nhằm mục đích như đã nêu trong đoạn này. Dữ liệu được thu thập bởi những cookie này hoàn toàn vô danh. Nếu thích, Thành viên có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng của máy tính Thành viên bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi, trong tương lai, Thành viên có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn; tuy nhiên, vui lòng lưu ý rằng nếu làm vậy Thành viên có thể không sử dụng được đầy đủ chức năng của trang web COTRUONG.vn. Để biết thêm thông tin về (cách sử dụng và không nhận) cookie, vui lòng ghé vào  www.allaboutcookies.org.
  • Đèn báo hiệu web: bao gồm các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang web hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu web, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang web hoặc email. Đèn báo hiệu web có thể được sử dụng vào nhiều mục đích – bao gồm báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu web mà COTRUONG.vn sử dụng chỉ thu thập dữ liệu vô danh.

- Bảo vệ và đảm bảo thông tin thẻ tín dụng của Thành viên

Máy chủ và mạng lưới của COTRUONG.vn được bảo vệ bởi các tường lửa chống lại việc truy cập trái phép và COTRUONG.vn có hệ thống phát hiện xâm nhập, giám sát và phát hiện ra những (âm mưu) truy cập vào hoặc lạm dụng không hợp pháp các máy chủ của COTRUONG.vn.

- COTRUONG.vn gửi email đến Thành viên

Sau khi đã thực hiện đặt vé máy bay, Thành viên sẽ nhận được tin nhắn xác nhận với toàn bộ các thông tin về đặt vé máy bay của Thành viên. Thành viên có thể mang xác nhận này ra sân bay như bằng chứng cho việc đặt vé máy bay. Không lâu trước ngày khởi hành của Thành viên, COTRUONG.vn có thể sẽ gửi đến Thành viên email bao gồm thông tin về điểm đến của Thành viên, cung cấp một số thông tin và ưu đãi cụ thể (bao gồm cả các ưu đãi của bên thứ 3 đến cấp độ mà Thành viên đã tự nguyện chọn cho loại thông tin này) liên quan đến đặt vé máy bay và điểm đến của Thành viên.

Thêm vào đó, sau khi hoàn thành chuyến bay của Thành viên, COTRUONG.vn sẽ gửi đến Thành viên đơn khảo sát đánh giá từ khách hàng, mà COTRUONG.vn sẽ trân trọng nếu Thành viên điền vào đó. Đơn đánh giá hoàn chỉnh của Thành viên có thể sẽ được tải lên và sử dụng trên trang thông tin tương ứng và trên những diễn đàn cũng như mạng xã hội khác tương tự do COTRUONG.vn hoặc các đối tác kinh doanh đáng tin cậy của COTRUONG.vn (hoàn toàn hay một phần) sở hữu, giám sát, quản lý hoặc tổ chức, chỉ riêng cho mục đích thông báo đến các khách hàng (tương lai) về ý kiến của Thành viên.

Đôi khi Thành viên có thể sẽ nhận được bản tin hoặc các dạng liên lạc khuyến mãi hay các thông tin từ COTRUONG.vn khi Thành viên đã “Chọn” dịch vụ nhận bản tin hoặc các thông tin khác của COTRUONG.vn.

 

7. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG 

Quy chế của Trang Thông tin điện tử cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến COTRUONG.vn có hiệu lực kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. COTRUONG.vn có quyền sửa đổi, bổ sung quy chế này và thông báo lên website cho các Thành viên và các Thương nhân, Tổ chức biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày ký Quyết định về việc sửa đổi Quy chế. Việc các Thương nhân, Tổ chức, Thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế được sửa đổi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này. 

8. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT 

Trang Thông tin điện tử cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến COTRUONG.vn và các Thương nhân, Tổ chức, Thành viên tham gia Trang Thông tin điện tử cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến COTRUONG.vn đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong bản Quy chế này. 

9. THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA COTRUONG.vn 

CÔNG TY TNHH 1001

Hotline: 090 2299 161 – 093 2299 161

Email : contact@1001.vn

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
 

T/M. CÔNG TY TNHH 1001